เตรียมพบความปั่น รั่ว ฮา กันแบบเต็มพิกัดกับภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้ “ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ – The Unbearable Weight of Massive Talent”

ครั้งแรกของการตีแผ่ชีวิตซุป’ตาร์ตกอับที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นสายลับในแบบฉบับโคตรเกรียนแห่งปี ล่าสุดในวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาได้มีการจัดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ขึ้นที่ Regal Essex Crossing ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่นำทีมโดย นิโคลัส เคจ, เพโดร ปาสคาส, นีล แพทริค แฮร์ริส และ ลิลี่ ชีน พร้อมด้วย ริโกะ ชิบาตะ ภรรยาของนิค ซึ่งกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเธอ เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ ส่วนแฟน ๆ ชาวไทย 19 พฤษภาคมนี้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์

              โดย นิโคลัส เคจกล่าวกับ The Hollywood Reporter ระหว่างการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษว่า

              “ระหว่างทาง ฮอลลีวูดดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่าผมสามารถเล่นหนังคอมมาดี้ได้ ทั้ง Raising Arizona (1987) Honeymoon in Vegas (1992)  Moonstruck ‘ (1987) ตั้งหลายเรื่อง! การที่ทอม (ผกก.)ชวนผมเล่น ข้านี่แหละ นิค ‘ฟักกลิ้ง’ เคจ ช่างเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดี เพราะผมต้องการทำมันมาก”

              “The Unbearable Weight of Massive Talent” บอกเล่าเรื่องราวของ “นิค เคจ” ดาราในตำนานที่ชีวิตกำลังถึงทางตัน ไม่มีงานจ้าง ปัญหาครอบครัว จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) ได้รับข้อเสนอ 1 ล้านดอลลาร์  ให้เขาไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนคลับตัวยง (เพโดร ปาสคาล) เขาจึงต้องจำใจรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐีกลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว จากงานเอนเตอร์เทนแสนสบาย กลับกลายเป็นภารกิจสายลับโคตรป่วนงานนี้ไม่มีคัต ไม่พึ่งสคริปท์ เพราะถ้าพลาดอาจถึงตาย!

Pedro Pascal as Javi and Nicholas Cage as “fictionalized version of himself” in The Unbearable Weight of Massive Talent. Katalin Vermes/Lionsgate
Nicolas Cage as Nic Cage in The Unbearable Weight of Massive Talent. Photo Credit: Katalin Vermes/Lionsgate

Related posts